Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Phải Tập Quên Em


Hơn một lần anh muốn cầm máy gọi điện cho em, nói với em rằng: "Anh yêu em nhiều lắm, rằng mỗi giây mỗi phút anh đều nhớ tới em". Anh muốn hét lên cho thỏa nỗi nhớ mong, cho vơi đi những khát khao trong lòng, cho nguội đi tình yêu như cháy bỏng, ngập tràn trong tim anh... Thế rồi anh lại tự dập tắt ý định của mình, anh sợ làm em tỉnh giấc nửa đêm khi mà một tiếng động nhỏ cũng có thể làm tan biến những giấc mộng êm đềm. Có thể em đang mơ, mơ về nơi cho em niềm vui, niềm hạnh phúc.
Có biết bao nhiêu lần, bao nhiêu đêm con tim anh cứ rạo rực đến xôn xao, khát khao đến khắc khoải... Nhưng rồi tay lại xiết chăn, răng cắn chặt, nuốt câu yêu trong tiếng nấc nghẹn ngào. Cứ thế... đến hẹn lại lên.
Anh yêu em quá rồi . Anh yêu em hơn chính bản thân mình. Anh yêu em tới mức có thể rời xa em, mỉm cười khi em ấm áp trong vòng tay ai. Mỗi ngày trôi qua anh nhận ra rằng anh yêu em nhiều hơn ngày hôm trước... và chắc chắn sẽ ít hơn ngày hôm sau.
Anh vẫn nhớ khi chúng ta bên nhau, hai đứa cùng ngồi một bàn, anh kể em nghe những câu chuyện vớ vẩn của anh làm em cười, em cười trông đẹp lắm em biết không. Rồi cả sau khi anh chuyển lớp, anh nói yêu em, em không đồng ý, em tránh mặt anh... Rồi mỗi khi đụng mặt nhau, anh ngại ngùng, em lạnh lùng, anh nhớ... anh nhớ hết nhớ những nụ cười, nhớ ánh mắt  em
Anh gặp em đó là duyên số và sự chia ly đó là định mệnh! Có lẽ do anh quá hồi hộp, quá mừng rỡ, quá xúc động để rồi tuột mất món quà vô giá mà thượng đế đã mang đến cho anh.
Có phải là do em chưa sẵn sàng cho sự xuất hiện của anh trong cuộc đời em hay chưa đủ can đảm để bước vào đó... Em muốn được vui chơi nhiều hơn còn anh lại dành thời gian cho tương lai cho một ước nguyện xa hơn. Em buông xuôi trong một cuộc sống mới, một xã hội quá rộng lớn... quá bề bộn... không có chỗ cho anh.
Không! Có lẽ do anh quá liều lĩnh, anh dám nói câu yêu với người phụ nữ đẹp nhất thế gian này. Và rồi tất yếu cả thế giới đã không chấp nhận sự thật đó... rồi họ bắt anh rời xa em. Cũng đáng thôi, 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]